Du học sin viên việt tại nga đón tết vui vẻ

du học xa xôi nhưng tinh thần quê hương đất nước không thể nào quên trong tâm trí của mấy bạn.
Nhiều du học sinh ra đường để lại cho mình nhiều tình cảm khác nhau để nhớ về quê hương tổ quốc của mình. Có bạn thì đội nón là, có bạn thì mặt áo dài, làm cho khung cảnh trở nên rạo rực hơn rất nhiều.

sinh viên du học mặt áo dài đón tết tại quê hương dất nuóc


Đại học Tổng hợp Quốc gia Tula (THQG) Tula là nơi quy tụ đông đảo sinh viên các nước khắp mọi châu lục, lãnh thổ trên thế giới, trong đó sinh viên Việt Nam luôn chiếm số lượng “áp đảo” mỗi năm học ở đây. Hiện, có gần 200 sinh viên Việt đang theo học tại ngôi trường này.
Ngoài ra những bạn du hoc tay ban nha cũng đón tết sớm hơn dự kiến rất nhiều
Trong tiết trời Châu Âu lạnh giá cuối năm, các bạn trẻ Việt xa nhà mới đây đã có một buổi tiệc chào đón năm mới 2016 bên thầy cô, bạn bè khá sớm.

Tiệc chào đón có sự pha trộn nét văn hóa Đông – Tây với sự góp mặt của tất cả các sinh viên ngoại quốc tại trường. Mỗi quốc gia mang đến một nét văn hóa của quê hương mình. Và, các bạn trẻ Việt đã không ngần ngại khoe trang phục truyền thống áo dài, nón lá với bạn bè quốc tế qua những tiết mục múa uyển chuyển, duyên dáng của cô gái Việt.

Tại chương trình đó năm mới, các DHS Việt được thưởng thức những câu chuyện về năm mới, những ca khúc, giai điệu của người Nga, những tiết mục nhảy truyền thống của du học sinh Tajikistan, được nghe bài thuyết trình về món ăn ngày Tết của sinh viên Kazakstan…

Ngoài ra chương trình đón chào năm mới còn thu hút các bạn sinh viên với những trò chơi siêu vui nhộn và lý thú như trượt tuyết bằng bìa carton…

Đăng nhận xét