Tìm giáo sư tham gia hội thảo du học

Tìm giáo sư hội thảo du học

có thể là một thông tin hữu ích thú vị tại buổi hội thảo bạn với thể mua kiếm các giáo sư sau lúc học đại học, trong buổi hội thảo bạn sẽ nhận được rộng rãi bất ngờ.

bạn có thể là hầu hết hoàn tất khóa học tại du học anh và nhiều trường đại học khác nữa

Sinh viên thích nghiên cứu thêm Thông tin chung chương trình thạc sĩ, tiến sĩ tại Australia bản chất là không bạn cần phải tới nơi của Đại học Western Australia ( Đại học Tây Úc, UWA) và trao đổi trực tiếp đang có Giáo sư David Pannell và Giáo sư Petra Tschakert (khoa Khoa học). Buổi hội thảo diễn ra vào 9h - 11h, Du học  singapore Chủ nhật, ngày 28/2, tại v ăn phòng IDP, tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận một, TP HCM. Đăng ký tham dự tại đây hoặc gọi: (08) 2 249 0000 - 3 835 0133 để biết thêm khía cạnh.


Chủ đề thông tin hai là du học nhật bản  "Vị thế của Việt Nam trong lớn mạnh nông thôn và quốc tế" (Vietnam’s position in rural and international development) sở hữu Giáo sư Petra Tschakert - người vừa được phong tặng Centenary Professor về vững mạnh nông thôn. Giáo sư Petra đang làm cho việc tại khoa Trái đất và môi trường, và khoa Nông nghiệp - kinh tế tài nguyên tại UWA.Tham dự hội thảo, bạn sẽ được trao đổi về học bổng bậc sau đại học và phương pháp mua giáo sư hướng dẫn tại UWA. Bạn còn với cơ hội sắm hiểu hai chủ đề. Chủ đề thứ 1 là "Tìm hiểu các tác động của nông nghiệp lên môi trường từ góc độ kinh tế" (Economic understanding of agricultural impacts on the environment) với Giáo sư David Pannel. Ông là Giám đốc Trung tâm Kinh tế và chính sách môi trường, trưởng khoa Nông nghiệp và kinh tế tài nguyên.

ngoại trừ ra, người dùng còn được chia sẻ thông tin về đại học UWA và mua hiểu cơ hội học bổng sở hữu cô Annabel Turner - Trưởng bộ phận tăng trưởng quốc tế, khoa Khoa học; cô Trinh Ngô - Trưởng đại diện Đại học UWA tại Việt Nam và cựu du học sinh tại UWA. Trường đang có nhiều chương trình học bổng hấp dẫn dành riêng cho sinh viên Việt Nam.




Tại UWA, sinh viên dễ dàng mua nhiều ngành học ưa thích tại 9 khoa và trường. Bao gồm: kiến trúc, cảnh quan và mỹ thuật trực quan; nghệ thuật; kinh tế; sư phạm; kỹ thuật, tin học và toán học; luật; khoa học; y khoa, nha khoa và công nghệ sức khỏe; nghiên cứu bản địa; và công nghệ . Sinh viên của trường sau lúc phải chăng nghiệp được đánh giá có mức lương khởi điểm cao nhất tại bang Tây Úc. không tính ra, UWA xếp thứ 3 tại Australia và vật dụng 49 trên thế giới về tỷ lệ sinh viên thấp nghiệp được tuyển dụng.


IDP còn là nhà sáng lập và tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới sở hữu hơn 400 trung tâm thi trên 50 quốc gia. Tổ chức cũng chế tạo dịch vụ giỏi, hỗ trợ ôn tập có hệ thống thư viện tiên tiến, thời gian và địa điểm thi thuận tiện. IDP vươn lên là cầu nối cho hàng triệu thí sinh Việt Nam tiếp cận các cơ hội quốc tế và là đơn vị tổ chức thi đáng tin cậy nhất cho kế hoạch du học, khiến cho việc và định cư.IDP là 1 trong những tổ chức tuyển sinh quốc tế bậc nhất của Australia sở hữu hơn 45 năm hoạt động trên thế giới và 20 năm tại Việt Nam. IDP cung ứng dịch vụ tư vấn và làm hồ sơ du học Australia, Mỹ, Anh, Canada và New Zealand miễn phí cho hơn 400.000 học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Tổ chức này với tới 100 văn phòng tại 32 quốc gia. Cứ mỗi 20 phút, IDP giúp một học sinh du học thành công trên toàn thế giới sở hữu tỷ lệ với visa hơn 95%.

ACET là nhà phân phối chương trình Anh ngữ học thuật, luyện thi và đăng ký thi IELTS chất lượng ới giáo trình chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Đội ngũ giáo viên nơi đây giàu kinh nghiệm sở hữu bằng cấp được công nhận quốc tế về giảng dạy tiếng Anh. Môi trường học tiếng Anh tiên tiến, trải nghiệm phần mềm ebooks trên máy tính bảng hoặc website. Thời khóa biểu linh hoạt dễ lựa tậu.

Học bổng toàn phần IPRS bậc thạc sĩ và tiến sĩ về nghiên cứu (hạn chót đăng ký ngày 31/3). Học bổng lên đến 50% học phí cho ứng viên trúng tuyển chương trình Hhc bổng theo đề án 911 và 599 của Chính phủ Việt Nam. Học bổng thạc sĩ (course work) lên tới 7.000 AUD cho mỗi năm và kéo dài trong suốt hai năm thạc sĩ. Học bổng bậc đại học lần thứ 1 của UWA được cấp cho học sinh 25 trường trung học phổ thông bậc nhất Việt Nam, học bổng lên tới 7.000 AUD mỗi năm và kéo dài trong 3 - 4 năm đại học.


Được có mặt trên thị trường vào năm 1911, Đại học Tây Úc - UWA (The University of Western Australia) là 1 trong những đại học lâu đời nhất bang Tây Úc. Trường tọa lạc ngay bên bờ sông Thiên Nga thơ mộng và sở hữu lối kiến trúc cổ kính pha lẫn tiên tiến độc đáo. Điều này giúp UWA nằm trong "top những trường đại học xinh đẹp bắt buộc tới thăm" theo TripAdvisor bình tìm. sở hữu các bước ngoặt trong nghiên cứu cộng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, UWA được xếp thứ 87 trên toàn thế giới (ARWU). ko kể ra, UWA còn nằm trong Group of Eight - nhóm 8 trường đại học nghiên cứu bậc nhất Australia, được xếp hạng nhất tại Australia và đồ vật 25 trên thế giới về những thành tựu đạt được trong "khoa học nông nghiệp và ddời sống" (ARWU).Đại học Western Australia nằm ở thành phố Perth thuộc bang Tây Úc thuộc top 9 thành phố đáng sống nhất thế giới. Thành phố này sở hữu đa dạng chính sách khuyến mãi nhằm thu hút sinh viên quốc tế như ở lại khiến việc sau lúc phải chăng nghiệp, hỗ trợ 40% giá tiền vận động trên các phương tiện công cộng, miễn học phí cho con những sinh viên bậc sau đại học. Về kinh tế, Perth là 1 thành phố năng động và có nguồn khoáng sản dồi dào. Thêm vào đấy, vị trí địa lý cũng giúp kinh tế Perth càng thêm vững mạnh bởi sự giao thương dễ dàng mang những nước khu vực châu Á và Ấn Độ Dương. Trong tổng kim ngạch xuất khẩu và GDP toàn Australia, Perth chiếm đến 46% và 14%.

Đăng nhận xét