Nền giáp dục mang tính kế thừa nền giáo dục Anh Quốc

Nền giáp dục mang tính kế thừa nền giáo dục Anh Quốc, hiện đại, cập nhật, tiến bộ, thực tế và tất cả các chương trình đào tạo đều phải đăng  kí với bộ giáo dục- đào tạo, thực hiện theo khung bằng chuẩn giáo dục Singapore. Các trường công trực thuộc quản lý của nhà nước và hai trường công lập lớn luôn nằm trong TOP 100 trường tốt nhất thế giới; các trường tư chịu sự quản lý của nhà nước ở cấp vĩ mô và được kiểm định chất lượng giáo dục thường xuyên. Các trường tại Singapore thu hút được các giảng viên, giáo sư chất lượng cao từ nhiều nơi trên thế giới đến giảng dạy.
Tìm việc làm thêm không chỉ giúp du học sinh có thêm nhiều trải nghiệm, kiến thức mới mẻ về cuộc sống mà cái chính là giúp cho các bạn có thêm thu nhập trang trải cuộc sống hàng ngày. Ngoài thời gian học tập trên trường lớp cũng như tự học, du học sinh có thể sắp xếp thời gian hợp lý để tìm cho mình một công việc làm thêm phù hợp.

 Du học Úc, du học sinh được tạo điều kiện vừa học vừa làm theo thời gian quy định của chính phủ Úc, được phép làm thêm 40 giờ/ 2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong thời gian hè hoặc ngày lễ được làm full time với mức lương trung bình 10 AUD đến 15 AUD một giờ. Tuy vậy mức lương này sẽ còn phụ thuộc vào năng lực và sự năng động của mỗi bạn nữa.

Đăng nhận xét